วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Error Repair Professional 4.2.3 ซ่อมแซมอาการ Error กว่า 50,000 อาการ




"95% ของพีซีทั้งหมดได้ซ่อนข้อผิดพลาดเหล่านี้ ช่วยให้เราสามารถสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณ และค้นพบข้อผิดพลาดจำนวนกำลัง Lurking ไว้ภายในด้วย... "

ทำให้พีซีของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น โดยใช้ Professional การซ่อมแซมข้อผิดพลาดในการระบุ และแก้ไขข้อผิดพลาดที่ซ่อนอยู่ภายในพีซีของคุณ ด้วยเพียงคลิกเดียว มันจะสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับรายการรีจิสทรีไม่ถูกต้องใด ๆ และแสดงรายการของข้อผิดพลาดที่ซ่อนอยู่ที่พบ คุณสามารถเลือกเพื่อเลือกทำความสะอาดแต่ละรายการ หรือโดยอัตโนมัติให้ซ่อมแซมทั้งหมด

โปรแกรมประยุกต์ที่จะสแกน ระบุ ทำความสะอาด และซ่อมแซมข้อผิดพลาดในคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

ข้อผิดพลาดซ่อมแซม Pro จะช่วยให้คุณทำงานของระบบได้อย่างราบรื่น

******* รีจิสทรีเป็นศูนย์กลางของพีซีของคุณและปัญหาเกี่ยวกับการ ******* รีจิสทรีเป็นสาเหตุทั่วไปของ ******* เกิดปัญหาและข้อความแสดงข้อผิดพลาด

ปัญหาเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยเหตุผลหลายอย่างรวมถึงการถอนการติดตั้งซอฟต์แวร์ที่ไม่ดี un-ติดตั้งตามปกติ โดยโปรแกรมหายไป หรือเสียหายควบคุมฮาร์ดแวร์ ลบแฟ้มและโปรแกรมเริ่มต้นไม่ได้ใช้งานไม่ถูกต้อง

โดยใช้ Professional ซ่อมแซมข้อผิดพลาดอย่างสม่ำเสมอเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดใน ******* รีจิสทรี ระบบของคุณไม่เท่านั้นควรมีเสถียรภาพมากขึ้น แต่ยังจะช่วย ******* บูตเร็วขึ้น

Professional ซ่อมแซมข้อผิดพลาดใช้อัลกอริทึมรหัสข้อผิดพลาดของประสิทธิภาพสูงในการระบุอ้างอิงหายไป และไม่ถูกต้องในอย่างรวดเร็วของคุณ ******* รีจิสทรี มันจะทำความสะอาด และซ่อมแซมได้อย่างปลอดภัย ******* ปัญหารีจิสทรีแบบง่ายเพียงไม่กี่คลิก และช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับพีซีแบบสะอาด และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Professional ซ่อมแซมข้อผิดพลาดจะรับประกันว่า คุณกำจัดข้อผิดพลาดในศูนย์กลางของพีซีของคุณ




download 



http://www.mediafire.com/?1s14ucza6md4qzp

เครดิต  นาโน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น